10 Địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất

10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất mà bạn nên không nên bỏlỡkhi đi du lịch. Cùng Haidangtravel khám phá những điểm check in khi đến với thành phố Đà Nẵng.

1. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Tắm biển, tham gia các hoạt động biển sôi nổi vào mùa du lịch biển từtháng 4 đến tháng 7 bạn không những sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp  nhất thếgiới mà còn được tham gia nhiều chương trình phục vụ cho mùa lễhội biển nhiều điều thú vị.

Thảmình vào điệu nhạc nhẹ nhàng trên biển và cùng hòa vào dòng người đông đúc mỗi chiều hoàng hôn sẽ là một điều rất tuyệt đấy.

2. Bà Nà Hill-Thung Núi Chúa

Là một trong những khu nghỉdưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng, sỡhữu không gian và kiến trúc mới lạđến với Bà Nà Hill bạn không những sẽ được khám phá điều thú vị ởhệthống cáp treo lên núi bậc nhất cảnước mà còn được lạc vào chốn thiên thai ởdưới hạgiới.

Sỡhữu một trong những khu công viên giải trí hiện đại thuộc tầm cỡthếgiới, với hàng chục trò chơi từnhẹ nhàng, vui nhộn dành cho trẻem cho đến các trò chơi đòi hỏi tính mạo hiểm và thửthách. Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng không gian lạlẫm với nền nhiệt 4 mùa trong năm chỉtrong 1 ngày khi lên đến đây.

3. Ngũ Hành Sơn

Quần thểdi tích Ngũ Hành Sơn là điểm dừng chân thứhai mà du khách nên đến. Khám phá nét văn hóa độc đáo vào mùa lễhội tại Ngũ Hành Sơn dịp 19/2 âm lịch hằng năm hay tham quan kiến trúc độc đáo còn được giữlại và sựtôn tạo, kết hợp của người Chăm và người Việt cổtại Núi Ngũ Hành Sơn cùng quần thểhang động đầy bí hiểm.

Bạn còn được lạc vào thếgiới kiến trúc nghệthuật điêu khắc đá tinh xảo tại làng đá Non Nước Ngũ Hành Sơn một trong những địa chỉquen thuộc của du khách nước ngoài và dành co những ai ưa thích nghệthuật chạm trỗ. Gắn liền với lịch sửhình thành và phát triển các làng nghềtruyền thống tại Việt Nam, tham quan Ngũ Hành Sơn và lựa chọn cho mình một món đồưng ý là kỉvật trong chuyến du hành Đà Nẵng sẽ vô cùng tuyệt đấy.

4. Chùa Linh Ứng – Bán Đảo Sơn Trà

Sỡhữu vị trí đặc địa nằm gối mình bên bán đảo Sơn Trà xinh đẹp và hướng mình ôm lấy biển khơi, Ling Ứng Bãi Bụt là một trong những địa điểm hành hương được du khách đặc biệt ưa thích trong các dịp lễcũng nhưnhững ngày đầu năm mới.

Dâng hương cầu mong những điều tốt đẹp và cùng chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo vềkiến trúc và cách phác họa tinh tếởLinh Ứng này sẽ mang lại cho bạn một tâm hồn thanh tịnh và cảm giác vô cùng bình an.

5. Ngắm vẽ đẹp độc đáo của những cây cầu Đà Nẵng

Là thành phốsỡhữu nhiều cây cầu độc đáo và tuyệt đẹp, Đà Nẵng sẽ đưa bạn lạc vào tọa lạc của những cung đường mê mẫn khi chiêm ngưỡng sựđộc đáo ởlối kiến trúc mới lạởnhiều cây cầu vĩ đại này.

Cầu Rồng với tính năng phun lửa, phun nước đặt biệt vào 21h tối thứ7, chủnhật hàng tuần. Cầu sông Hàn cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam được sửdụng làm con đường giao thương trong ngày xưa cũng được xem là điểm dừng chân thu hút du khách bởi sựđộc đáo của nó.

Cùng vẽ đẹp của nhiều cây cầu khác như: Cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước và đáng mong đợi hơn nữa là cầu đi bộđang trong giai đoạn trình bày và phác thảo ý kiến.

6. Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Là một trong những vòng quay lớn nhất trên thếgiới, vòng quay mặt trời sửdụng các tuabin quay với một tuabin chứa được khoảng 6 người, giá cho một lần tham gia vào vòng quay này là 50.000 đồng/người sẽ là điểm dừng chân mà năm 2015 này bạn không nên bỏlỡ.

Thửcảm giác mới lạkhi được chìm đắm vào không gian thiên nhiên thơmộng của Đà Nẵng khi đang gác mình trong đêm dưới ánh sáng mờào, lung linh của hàng trăm ánh sáng tuyệt đẹp.

7. Bán đảo Sơn Trà – Núi Khỉ

Hay còn được gọi với cái tên là Núi khỉ, bán đảo Sơn Trà là một trong sốít những nơi còn sót lại sựsinh sống của loài Vooc Chà Vá chân nâu đang được liệt kê vào danh sách Đỏđược bảo tồn tại Việt Nam. Đến thăm bán đảo Sơn Trà ngoài việc thưởng thức không gian sống an nhàn, nhẹ nhàng bạn còn được chiêm ngưỡng vẽ đẹp tình tứcủa bức tranh thiên nhiên, rừng núi hùng vĩ.

Thửcảm giác phượt núi khỉbằng xe đạp và lên đến đỉnh Sơn Trà ghé thăm các địa điểm thú vị như: Đỉnh Bàn Cờ, đài khí tượng,… và chiêm ngưỡng toàn bộthành phốĐà Nẵng dưới lăng kính của mình cùng với bãi biển trải dài triền miên ẩn hiện trong sương mù thú vị.

8. Đèo Hải Vân

Là ngọn đèo nối đường giao thương giữa hai tỉnh lụy Huế-Đà Nẵng, không gian mạo hiểm cùng với phong cảnh tuyệt vời là tất cảnhững gì người ta có thểmiêu tảvềđiểm đến này.

9. Các địa điểm di tích lịch sử

Ghé thăm nội thành và thưởng thức những gì trầm lắng nhất ởđịa danh này khi được quay trởvềvới lịch sửhào hùng và những dấu tích được ghi lại trong lịch sửcủa dân tộc.

Bạn có thểghé thăm các địa điểm nổi tiếng như: Bảo tàng Đà Nẵng, CổViện Chàm-Lưu giữhiên vật và văn hóa người Chăm, Thành Điện Hải, Nhà thờCon Gà. Những điểm du lịch này đềuởkhá gần nhau nên du khách có thểthuê xích lô dạo phố, thăm quan những điểm đến này.

10. Các suối ngoại thành

Suối Hoa, suối Mơ, Hòa Phú Thành, Giếng Trời,… là những địa điểm cuối kì trong chuyến du hành Đà Nẵng mà bạn không nên bỏqua khi ghé thăm thành phốnày vào dịp hè. Tắm suối hoặc tham gia trò chơi trượt thác đầy mạo hiểm và nhiều trải nghiệm. Những điểm đến này bạn chỉcần mất một ngày đi đểcó thểcảm nhận và vẽ vời được các điểm nổi bật và thú vị nhất trong chuyến đi của mình.

Tận hưởng cảm giác thoải mái với những điểm đến tuyệt vời nhất ởĐà Nẵng và không quên lựa chọn cho mình những dịch vụ nghỉdưỡng hàng đầu tại hệthống các khách sạn tốt nhất Đà Nẵng đểcó một kì nghỉđúng nghĩa.